50+ Tamil Teachers Day Kavithai SMS Collections

உலகெங்கும்  வாழும் உலக மக்கள் அனைவரும் இணைந்து கொண்டாடும் தினங்களில் முக்கியமான ஒன்று தான் ஆசிரியர் தினம். ஒவ்வொரு வருடமும், Sep 5 அன்று ஆசிரியர் தினம் கொண்டாடப்படுகிறது. ஆசிரியர் என்றாலே அனைவரின் நினைவுக்கு வருவது தங்கள் ஆசிரியர்கள் தான். அனைத்து மக்களும் தங்கள் ஆசிரியர்கள் மாறும் நண்பர்களிடம், வாழ்த்துக்களையும் பரிசையும் பரிமாறிக்கொள்வர். இந்த நன்னாளில் மாணவர்கள் அனைவரும் தங்கள் ஆசிரியர்களை நினைவு கூறுவர்.

இந்த பதிவு “ஆசிரியர் தின கவிதை” உள்ளடக்கியுள்ளது.


Happy Teacher’s Day!

ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்

நன்றி ஆசிரியரே

என் ஆசிரியர்கள்..! 

இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

பள்ளி பருவங்களில்

ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்..!

வீர வணக்கங்கள் சமர்ப்பணம்..! 

இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

ஆசிரியர் தினம்

ஆசிரியர் ஒரு நபர்


Happy Teacher’s Day!

Happy Teacher’s Day!

Happy Teacher’s Day!

ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள்

அவர் சொல்லும் எல்லா வார்த்தைகளையும்
நினைவில் வையுங்கள்
உங்களை சமூகமாக்குவதற்கான சொற்கள் அது
அவர் எங்கள் ஆசிரியர் மட்டுமல்ல
அவர் எங்கள் தலைசிறந்த வழிகாட்டி-வாருங்கள்
அவருக்கு பெருமை சேர்க்கலாம்..!
`
தேசத்தைக் கட்டியவருக்கு வணக்கம் தெரிவிப்போம்.
எங்கள் விதியை உருவாக்கியவருக்கு வணக்கம் செலுத்துவோம்.
எங்கள் ஆசிரியர்களுக்கு வணக்கம் தெரிவிப்போம்.
வணக்கம் ஐயா!!
இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!!!!
`

நன்றி ஆசிரியரே

எனக்கு வழி காட்டிய
என் வாழ்க்கையை உயர்த்திய
என்னை நல்வழிப்படுத்திய
என்னை ஊக்குவித்த உங்களுக்கு!!
இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

நீங்கள் கூடவே இருந்திருக்கிறீர்கள்..!
எனக்கு பாடம் சொல்லி தருவது
உண்மை மற்றும் ஒழுக்கம் சேர்ந்த
என் வாழ்க்கை உத்வேகம் அனைத்திலும்.
உங்களுக்கு மகிழ்ச்சியையும் மகிழ்ச்சியையும் விரும்புகிறேன்
இந்த ஆசிரியர் தினத்தில்!
`
Happy Teacher’s Day!


என் ஆசிரியர்கள்..! 

கை எடுத்து கும்பிடுறேன் 
தலை வணங்கி வணக்கம் தெரிவிக்கிறேன் 
நன்றியுடன் நினைத்துப் பார்க்கிறேன் 
என் மாணவ பருவத்தை..!

நான் வாழ, நான் முன்னேற, நான் மகிழ 
எனக்காக சிரமமில்லாமல் உழைத்தவர்கள் 
நான் இன்று இன்பம் காண 
அன்று துன்பம் அனைத்தையும் பொறுத்தவர்கள் 
நான் செய்த குறும்புகள் பலவற்றை 
சிரித்ததே சமாளித்து கொண்டவர்கள் 

நான் இன்று முத்து சேர்க்க 
அன்றே மூச்சடக்கி முத்து குளித்தவர்கள் 
என் பள்ளி பருவத்தில் 
கண்ட நடமாடும் தெய்வங்கள் 
என் ஆசிரியர்கள்..! 

Happy Teacher’s Day!

இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

Happy Teachers Day!
Happy Teachers Day!

நீங்கள் இந்த உலகில் சிறந்த ஆசிரியர்,
என் வாழ்க்கையில் நான் எங்கு சென்றாலும்,
நான் எப்போதும் அதை நினைவில் கொள்வேன்.
எனக்கு ஒரு சிறந்த வழிகாட்டி இருந்தது
ஒரு ஆசிரியர் வடிவத்தில், அது நீங்கள் மட்டுமே.

நீங்கள் என் ஆசிரியர் மட்டுமல்ல,
என் நண்பர், தத்துவவாதி மற்றும் வழிகாட்டி,
அனைத்தும் ஒரு நபராக இருக்கிறீர்கள்.
உங்கள் ஆதரவுக்கு நான் எப்போதும் நன்றியுள்ளவர்களாக இருப்பேன்,
இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

நாங்கள் எப்போதும் உங்களுக்கு நன்றி செலுத்துவோம்
அனைத்து கடின உழைப்புக்கும் முயற்சிகளுக்கும்
எங்களுக்கு கல்வி கற்பிப்பதற்காக, நீங்கள் இங்கே வைத்துள்ளீர்கள்.
இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

கற்பித்தல் என்று வரும்போது
உங்களுடன் யாரும் போட்டியிட முடியாது.
இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

Happy Teachers Day!

பள்ளி பருவங்களில்

நாங்கள் செய்த தவறுகளுக்கு
தண்டனை எங்களுக்கு தந்து
வேதனையை - நீங்கள்
அனுபவித்தீர்கள்

சொல்லொண்ணா அன்பு, அரவணைப்பு
எண்ணிலடங்கா அறிவுரைகள், ஆலோசனைகள்
எல்லாம் எங்கள் வாழ்வு வளம் பெற தந்தீர்கள்

எத்தனை நாட்கள்
மழையில் நனைந்தீர்கள்
வெயிலில் காய்ந்தீர்கள்
அத்தனை நாட்களும்
பல மணிநேரம் பேருந்தில் பயணித்தீர்கள்
தொலை தூரம் நடந்தீர்கள்
பசியை மறந்தீர்கள்

உங்கள் குடும்பத்தை காட்டிலும்
எங்களுடன் அதிக நேரத்தை செலவளித்தீர்கள்
எங்கள் நலனில் தானே
அதிகம் அக்கறை செலுத்தினீர்கள்
நாங்கள் செய்த சேட்டைகளை
பொறுத்து கொண்டீர்கள்

பள்ளி பருவங்களில் ஓராயிரம் முறை
உங்களை திட்டி தீர்திருந்தாலும்
இப்போது எண்ணி பார்க்கையில்
உங்கள் தியாகத்தை நினைத்து
கண்கள் கலங்குகின்றன..!

இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!


ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்..!

Thank you Messages for Teachers
Thank you Messages for Teachers

அன்புள்ள ஆசிரியர்
நீங்கள் மிகவும் புத்திசாலி..!
மற்றும் அறிவு நிறைந்தவர்..1
நீங்கள் எப்போதும் வாழ்க்கையின் சரியான
 பாதைகளை எனக்கு வழிகாட்டியிருக்கிறீர்கள்..!
மகிழ்ச்சியின் மகிழ்ச்சியை சொல்ல விரும்புகிறேன்
இந்த ஆசிரியர் தினத்தில்!!

ஆசிரியர் என்பது அனைவருக்கும்
அறிவைப் பெற எப்போதும் உதவுவதோடு,
மாணவர்களுக்கு பிரச்சினைகள் இருக்கும்போது
எப்போதும் அவர்களுக்கு அருகில்
நிற்கும் ஒரு நபர். அதற்காக நன்றி மேடம் / ஐயா.
இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்..!

Happy Teacher’s Day!

வீர வணக்கங்கள் சமர்ப்பணம்..! 

என்னை எனக்கே யாரென்று
அறிமுக படுத்திய பெருமை
என் ஆசிரியர் உங்களையே சாரும்..!

எங்கள் ஒவ்வொரு செயலிலும் நின்று
நல்வழி படுத்தினீர்கள்
எங்கள் ஒவ்வொரு குறும்புகளையும்
சகித்து கொண்டீர்கள்
எங்கள் கிண்டல் பேச்சுக்களையும்
பொறுத்து கொண்டீர்கள்
நாங்கள் அறிவோம்
நீங்கள் எவ்வளவு தொலைவில் இருந்து
பள்ளிக்கு வருவீர்கள் என்று..!
நாங்கள் உணர்ந்தோம்
நீங்கள் எவ்வளவு கஷ்டங்களை
எங்களால் அடைந்தீர்கள் என்று..!

உங்கள் குடும்பங்களை விட
அதிகமாய் எங்களை நேசித்ததை
இன்று எங்களால் உணர முடிகின்றது..!
எத்தனை ஆயிரம் ஆசிரியர்கள் இருந்தாலும்
உங்களின் நோக்கம் லட்சியம் கனவு எல்லாமே
தன் மாணவர்களின் எதிர்காலம் ஓன்று தான்..!

மழையின் அருமை தெரியாமல்
ஓடி மறைபவர்களை போல
உங்களை கண்டு ஓடி மறந்தோம்
மழையின் அருமை புரிந்தோம்
ஆனால் உங்களின் அருமை
இப்போது தான் உணர்ந்தோம்..!

எங்கள் எதிர்காலத்தை சிறப்பாக்கிய
சிந்தனை சிற்பிகளுக்கு
எங்கள் வணக்கங்கள் சமர்ப்பணம்..!
கல்லும் உடையாமல் சிலையும் சிதறாமல்
இந்த கற்களை சிற்பங்களாகிய
சிற்பிகளாகிய ஆசிரியர்களுக்கு
எங்கள் வீர வணக்கங்கள் சமர்ப்பணம்..!

Happy Teacher’s Day!

இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!

Teachers Day Kavithai Collections..!
Teachers Day Kavithai Collections..!

உங்களுக்கு ஆசிரியர் தின வாழ்த்துக்கள் !!!
ஒரு நல்ல ஆசிரியர் ஒரு மெழுகுவர்த்தி போன்றவர் -
அது தன்னைத்தானே எரித்து
மற்றவர்களுக்கு வெளிச்சம் தரும்..!
`
அவரது / அவள் மாணவர்களுக்கு
ஒரு ஆசிரியர் எப்போதும் உண்மையானவர்!
உங்களைப் போலவே அற்புதமான அன்பும், அக்கறையும்
கொண்ட ஒரு ஆசிரியர் கிடைப்பது எங்களுக்கு அதிர்ஷ்டம்..!

இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!
`

ஆசிரியர் தினம்

நீங்கள் கற்பிக்கும் விதம்..!
நீங்கள் பகிர்ந்து கொள்ளும் அறிவு..!
நீங்கள் எடுக்கும் கவனிப்பு..!
ஆயிரம் நன்றிகள்..!
என்னை உருவாக்கும்
உலகின் சிறந்த ஆசிரியர் நீங்கள்..!

இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!!

`
ஆசிரியர் ஒரு நபர்

யார் எப்போதும் அனைவருக்கும் உதவுகிறார்
அறிவைப் பெற,
மற்றும் எப்போதும் மாணவர்களுக்கு அருகில் நிற்பார்
எங்களுக்கு பிரச்சினைகள் இருக்கும்போது.
எங்கள் ஆசிரியராக இருந்ததற்கு நன்றி..!

இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!!

`
நீங்கள் இல்லாமல், நாங்கள் தொலைந்து போயிருப்போம்.
எங்களுக்கு வழிகாட்டிய ஆசிரியருக்கு நன்றி,
எங்களுக்கு உத்வேகம் தந்து, எதிர்காலம் அமைத்து தந்து
இன்று நாங்கள் என்னவாக இருக்கிறோமோ அதற்கு நன்றி..!

இனிய ஆசிரியர் தின நல்வாழ்த்துகள்!
`Happy Teachers Day!

Post a Comment

0 Comments